แนะนำยาง YOKOHAMA GEOLANDAR A/T G015 - GURU ยานยนต์ BY max auto pit

Breaking

Post Top Ad

Advertisement

Post Top Ad

แนะนำยาง YOKOHAMA GEOLANDAR A/T G015







                   
              GURU by Mr.MAX ขอพาแฟน เพจ มาแนะนำ YOKOHAMA กันครับ เดือนนี้  โยโกฮาม่า เปิดตัวยางรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด GEOLANDAR A/T G015 ยางเพื่อกลุ่มรถ SUV, PPV และ Pick-up และ Pick-up ผลิตขึ้นในเมืองไทย มีหลายขนาด รองรับกลุ่มรถได้หลายรุ่น

   
  โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ YOKOHAMA รุ่นนี้ ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยีใหม่ และนวัตกรรมการออกแบบโครงสร้างยางใหม่ ส่วนผสมเนื้อยางและดอกยางใหม่ ลดเสียงรบกวนได้ดี ช่วยให้ผู้ขับขี่บังคับควบคุมรถได้แม่นยำ ประหยัดเชื้อเพลิง ให้สมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม และให้ระยะเบรกสั้นกว่า มีอายุการใช้งานยาวนานมากกว่ายางรุ่นเดิม



GEOLANDAR A/T G015 (จีโอแลนด้า เอที จี 015) เป็นยางคุณภาพสูงรองรับกลุ่มรถ SUV, PPV, PICK-UP ผลิตขึ้นที่โรงงานในประเทศไทย ซึ่งเป็นฐานการผลิตยางรถยนต์กลุ่ม SUV, PPV และ Pick-up ที่สำคัญของ YOKOHAMA เพื่อส่งออกไปวางจำหน่ายในตลาดโลก โดยตลาดในสหรัฐอเมริกาเปิดจำหน่ายไปเมื่อไม่นานมานี้ มีให้เลือกใช้ 22 ขนาด ขอบตั้งแต่ 15-20 หน้ากว้าง 205-275 มม. ซีรีส์ 55-75 เป็นยางที่มีคุณสมบัติโดดเด่นหลายมิติ โดยเฉพาะตัวอักษรสีขาวที่แก้มยาง สวยสะดุดตา ยังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของยางตระกูล GEOLANDAR A/T ในตลาดเอเชีย
     
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad