แนะนำยาง GOODYEAR EFFICIENTGRIP SUV - GURU ยานยนต์ BY max auto pit

Breaking

Post Top Ad

Advertisement

Post Top Ad

แนะนำยาง GOODYEAR EFFICIENTGRIP SUV











GURU by Mr.MAX ขอพาแฟน เพจ มาแนะนำ  ยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี  GOODYEAR EFFICIENTGRIP SUV  ใหม่ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเทคโนโลยี “ไควเอ็ท เทรด”(QuietTred)  ที่เป็นการผสมผสานระหว่างลายดอกยางที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อช่วยดูดซับเสียงและโครงยางที่ช่วยลดแรงกระแทก โดยใช้ร่องไหล่ยางแบบปิด จึงป้องกันการกระจายคลื่นความถี่เสียงที่เกิดขึ้นทั้งนอกรถและในห้องโดยสาร ทั้งยังเพิ่มจำนวนร่องดอกยาง ช่วยลดความถี่ของเสียงรบกวนขณะขับขี่ได้อย่างเหมาะสม และมีการออกแบบลายดอกยางแบบเรียบเสมอกัน
เพื่อช่วยให้การกระจายตัวของดอกยางสม่ำเสมอ ช่วยลดการแผ่เสียงรบกวนได้อย่างดี

สำหรับโครงยางของ “กู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี” เน้นดูดซับแรงกระแทก ประกอบด้วยเข็มขัดรัดหน้ายางที่ทำมุมสูงขึ้น เพื่อช่วยให้โครงยางส่วนบนมีความยืดหยุ่นมาก จึงช่วยลดแรงกระแทกที่เกิดจากสภาพถนนได้มากขึ้น และเมื่อทำงานร่วมกับลายดอกยางใหม่ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทำให้การขับขี่รถสปอร์ต SUV เงียบและนุ่มนวลดุจรถเก๋งซีดาน





เพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่

ยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี มีคุณสมบัติทนทาน และให้ประสบการณ์การขับขี่ที่เงียบสบาย พร้อมสมรรถนะการเกาะพื้นถนนที่ดีเยี่ยม เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ยิ่งขึ้น ด้วยดอกยางเน้นเกาะถนนทางเรียบ โดยมีร่องดอกยางขนาดเล็กจำนวนมากที่ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษให้มีความหนาแน่นของ Bubble Blade สูง ทำให้ยางเกาะถนนได้ดี และมีการควบคุมที่ดีขึ้นในทุกสภาวะ ทั้งยังมีหน้ายางสัมผัสถนนอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการกระจายแรงกดบนหน้าสัมผัสถนนอย่างทั่วกัน ทำให้ดอกยางยึดเกาะถนนได้ดีขึ้น เข้าโค้งอย่างปลอดภัยมากขึ้น

จากการทดสอบการเบรกบนพื้นผิวถนนลักษณะต่างๆ ณ ศูนย์นวัตกรรมกู๊ดเยียร์ (The Goodyear Innovation Center) ประเทศลักเซมเบิร์ก พบว่า ยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี ใหม่ มีระยะเบรกบนถนนเปียกสั้นขึ้นร้อยละ 7 เมื่อเทียบกับยางรุ่นก่อน

นอกจากนี้ ด้วยส่วนผสมซิลิกา (Silica Compound) ในสัดส่วนที่สูงเป็นพิเศษในยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี ใหม่ ยังช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างโมเลกุล และช่วยประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย


เทคโนโลยี QuietTred
ลายดอกยางช่วยลดเสียง และโครงยางช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนและลดเสียงรบกวน
เพื่อสัมผัสการขับขี่ที่นุ่มนวล แบบซีดาน
ลายดอกยางออกแบบพิเศษช่วยยึดเกาะถนน
จำนวนร่องดอกยางที่เล็กและละเอียด ช่วยเพิ่มการยึดเกาะถนนให้ดีเยี่ยม ควบคุมรถได้ดั่งใจ
เพื่อสัมผัสการขับขี่ที่นุ่มนวล แบบซีดาน
โครงสร้างและดอกยางช่วยตอบสนองการขับขี่ที่ดีเยี่ยม
โครงสร้างผ้าใบ 2 ขั้นบริเวณแก้มยาง ช่วยคงรูปและเสริมความแข็งแรง
เนื้อยางสูตรพิเศษช่วยประหยัดน้ำมัน
ส่วนผสมซิลิก้าสูตรพิเศษ ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างโมเลกุล ส่งผลให้แรงต้านทานการหมุน
ของล้อต่ำ จึงทำให้ประหยัดน้ำมัน
ไหล่ยางแบบปิด
ป้องกันการกระจายของคลื่นความถี่รบกวนที่เกิดขึ้นทั้งนอกรถและในห้องโดยสาร
 เพิ่มจำนวนร่องดอกยาง
การเพิ่มจำนวนร่องดอกยาง ช่วยทำให้ลดความถี่ของเสียงรบกวนได้อย่างเหมาะสม
 ลายดอกยางแบบเรียบเสมอกัน
ช่วยให้การกระจายตัวของดอกยางสม่ำเสมอ ช่วยลดเสียงรบกวน
กระจายแรงกดบนหน้าสัมผัสถนน
การกระจายแรงกดบนหน้าสัมผัสถนนอย่างทั่วกัน ทำให้ดอกยางยึดเกาะถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Bubble Blade ขนาดพิเศษ
ช่วยให้ยางมีการตอบสนองในการเลี้ยวที่เฉียบคมมากยิ่งขึ้น ทำให้การควบคุมเป็นไปอย่างง่ายดาย
โครงสร้างชั้นผ้าใบ 2 ชั้นไขว้กันชนิดหนาพิเศษ
เพิ่มความแข็งแรงในส่วนของแก้มยาง เพื่อรองรับแรงบิดและแรงกระทำในระหว่างการเข้าโค้งหรือหักเลี้ยว














ขนาดของยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยน กริป เอสยูวี  
รุ่นรถยนต์
205/70 R15 ฮอนด้า ซีอาร์-วี
225/70 R15 นิสสัน ฟรอนเทียร์, อีซูซุ ดี-แม็กซ์, โตโยต้า ไฮลักซ์
235/70 R15 รถกระบะยกสูง
215/65 R16 โตโยต้า อัลฟาร์ด, นิสสัน เอ็กซ์-เทรล, ซูบารุ ฟอเรสเตอร์
215/70 R16 ฟอร์ด เอสเคป
235/70 R16 รถกระบะยกสูง
245/70 R16 เชฟโรเลต โคโลราโด, เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์, ฟอร์ด เรนเจอร์, ฟอร์ด เอเวอเรสท์, อีซูซุ ดี-แม็กซ์,
มิตซูบิชิ ไตรตอน
225/65 R17 ฮอนด้า ซีอาร์-วี, ซูซูกิ แกรนด์ วีทาร่า
265/65 R17 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์, ไฮลักซ์ วีโก้, ฟอร์ด เรนเจอร์, มาสด้า บีที-50 โปร
265/60 R18 เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์, ฟอร์ด เรนเจอร์
265/50 R20 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์, เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์, ฟอร์ด เรนเจอร์ (ล้อแต่ง)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad