แนะนำยาง GOODYEAR EFFICIENTGRIP SUV - GURU ยานยนต์ BY max auto pit

Post Top Ad

1-970x250

Post Top Ad

แนะนำยาง GOODYEAR EFFICIENTGRIP SUV





images+%25281%2529





GURU by Mr.MAX ขอพาแฟน เพจ มาแนะนำ  ยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี  GOODYEAR EFFICIENTGRIP SUV  ใหม่ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเทคโนโลยี “ไควเอ็ท เทรด”(QuietTred)  ที่เป็นการผสมผสานระหว่างลายดอกยางที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อช่วยดูดซับเสียงและโครงยางที่ช่วยลดแรงกระแทก โดยใช้ร่องไหล่ยางแบบปิด จึงป้องกันการกระจายคลื่นความถี่เสียงที่เกิดขึ้นทั้งนอกรถและในห้องโดยสาร ทั้งยังเพิ่มจำนวนร่องดอกยาง ช่วยลดความถี่ของเสียงรบกวนขณะขับขี่ได้อย่างเหมาะสม และมีการออกแบบลายดอกยางแบบเรียบเสมอกัน
เพื่อช่วยให้การกระจายตัวของดอกยางสม่ำเสมอ ช่วยลดการแผ่เสียงรบกวนได้อย่างดี

สำหรับโครงยางของ “กู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี” เน้นดูดซับแรงกระแทก ประกอบด้วยเข็มขัดรัดหน้ายางที่ทำมุมสูงขึ้น เพื่อช่วยให้โครงยางส่วนบนมีความยืดหยุ่นมาก จึงช่วยลดแรงกระแทกที่เกิดจากสภาพถนนได้มากขึ้น และเมื่อทำงานร่วมกับลายดอกยางใหม่ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทำให้การขับขี่รถสปอร์ต SUV เงียบและนุ่มนวลดุจรถเก๋งซีดาน

download+%25282%2529




เพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่

ยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี มีคุณสมบัติทนทาน และให้ประสบการณ์การขับขี่ที่เงียบสบาย พร้อมสมรรถนะการเกาะพื้นถนนที่ดีเยี่ยม เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ยิ่งขึ้น ด้วยดอกยางเน้นเกาะถนนทางเรียบ โดยมีร่องดอกยางขนาดเล็กจำนวนมากที่ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษให้มีความหนาแน่นของ Bubble Blade สูง ทำให้ยางเกาะถนนได้ดี และมีการควบคุมที่ดีขึ้นในทุกสภาวะ ทั้งยังมีหน้ายางสัมผัสถนนอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการกระจายแรงกดบนหน้าสัมผัสถนนอย่างทั่วกัน ทำให้ดอกยางยึดเกาะถนนได้ดีขึ้น เข้าโค้งอย่างปลอดภัยมากขึ้น

จากการทดสอบการเบรกบนพื้นผิวถนนลักษณะต่างๆ ณ ศูนย์นวัตกรรมกู๊ดเยียร์ (The Goodyear Innovation Center) ประเทศลักเซมเบิร์ก พบว่า ยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี ใหม่ มีระยะเบรกบนถนนเปียกสั้นขึ้นร้อยละ 7 เมื่อเทียบกับยางรุ่นก่อน

นอกจากนี้ ด้วยส่วนผสมซิลิกา (Silica Compound) ในสัดส่วนที่สูงเป็นพิเศษในยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี ใหม่ ยังช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างโมเลกุล และช่วยประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย


Quiettred
เทคโนโลยี QuietTred
ลายดอกยางช่วยลดเสียง และโครงยางช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนและลดเสียงรบกวน
เพื่อสัมผัสการขับขี่ที่นุ่มนวล แบบซีดาน
Tred
ลายดอกยางออกแบบพิเศษช่วยยึดเกาะถนน
จำนวนร่องดอกยางที่เล็กและละเอียด ช่วยเพิ่มการยึดเกาะถนนให้ดีเยี่ยม ควบคุมรถได้ดั่งใจ
เพื่อสัมผัสการขับขี่ที่นุ่มนวล แบบซีดาน
Carcass
โครงสร้างและดอกยางช่วยตอบสนองการขับขี่ที่ดีเยี่ยม
โครงสร้างผ้าใบ 2 ขั้นบริเวณแก้มยาง ช่วยคงรูปและเสริมความแข็งแรง
Silica
เนื้อยางสูตรพิเศษช่วยประหยัดน้ำมัน
ส่วนผสมซิลิก้าสูตรพิเศษ ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างโมเลกุล ส่งผลให้แรงต้านทานการหมุน
ของล้อต่ำ จึงทำให้ประหยัดน้ำมัน
Close-Shoulder
ไหล่ยางแบบปิด
ป้องกันการกระจายของคลื่นความถี่รบกวนที่เกิดขึ้นทั้งนอกรถและในห้องโดยสาร
Hi-pitch
 เพิ่มจำนวนร่องดอกยาง
การเพิ่มจำนวนร่องดอกยาง ช่วยทำให้ลดความถี่ของเสียงรบกวนได้อย่างเหมาะสม
Even-tread
 ลายดอกยางแบบเรียบเสมอกัน
ช่วยให้การกระจายตัวของดอกยางสม่ำเสมอ ช่วยลดเสียงรบกวน
Contact-pacth
กระจายแรงกดบนหน้าสัมผัสถนน
การกระจายแรงกดบนหน้าสัมผัสถนนอย่างทั่วกัน ทำให้ดอกยางยึดเกาะถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Buble-Blade
Bubble Blade ขนาดพิเศษ
ช่วยให้ยางมีการตอบสนองในการเลี้ยวที่เฉียบคมมากยิ่งขึ้น ทำให้การควบคุมเป็นไปอย่างง่ายดาย
quickresponse
โครงสร้างชั้นผ้าใบ 2 ชั้นไขว้กันชนิดหนาพิเศษ
เพิ่มความแข็งแรงในส่วนของแก้มยาง เพื่อรองรับแรงบิดและแรงกระทำในระหว่างการเข้าโค้งหรือหักเลี้ยว





images+%25282%2529








ขนาดของยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยน กริป เอสยูวี  
รุ่นรถยนต์
205/70 R15 ฮอนด้า ซีอาร์-วี
225/70 R15 นิสสัน ฟรอนเทียร์, อีซูซุ ดี-แม็กซ์, โตโยต้า ไฮลักซ์
235/70 R15 รถกระบะยกสูง
215/65 R16 โตโยต้า อัลฟาร์ด, นิสสัน เอ็กซ์-เทรล, ซูบารุ ฟอเรสเตอร์
215/70 R16 ฟอร์ด เอสเคป
235/70 R16 รถกระบะยกสูง
245/70 R16 เชฟโรเลต โคโลราโด, เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์, ฟอร์ด เรนเจอร์, ฟอร์ด เอเวอเรสท์, อีซูซุ ดี-แม็กซ์,
มิตซูบิชิ ไตรตอน
225/65 R17 ฮอนด้า ซีอาร์-วี, ซูซูกิ แกรนด์ วีทาร่า
265/65 R17 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์, ไฮลักซ์ วีโก้, ฟอร์ด เรนเจอร์, มาสด้า บีที-50 โปร
265/60 R18 เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์, ฟอร์ด เรนเจอร์
265/50 R20 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์, เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์, ฟอร์ด เรนเจอร์ (ล้อแต่ง)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad